Sep 16, 2012

Nude - Vervaco (P1)


Hình như mình có vẻ khoái các bức nude, tính ra đây là em nude thứ 2 lên khung (khung thêu chứ chưa phải khung tranh :)) và cả 2 em đều có điểm chung là nhìn từ phía sau lưng. Chứng tỏ là style của mình có vẻ nhất quán ra phết, ít thay đổi, hà hà. Bên cạnh đó, mình tích trữ khá nhiều mẫu nude, tính ra cả series của DMC và thêm vài mẫu khác nữa. Ngắm các mẫu này mình cứ thấy lâng lâng làm sao í, đúng là ngôn từ không thể diễn tả cảm xúc, kiểu như "this precious moment will last forever" í. Nó cứ trầm trầm, gợi cảm, chất chứa nhiều suy nghĩ :P
Lần đầu tiên nhìn mẫu này của Vervaco mình đã thấy tim nhói lên 1 cái, nhảy ngay vào kho của các bạn Tàu xin, xin để đấy thôi chứ cũng chưa dám làm, vì phải so chỉ, đổi chỉ nhiều, thời gian bây giờ cũng có hạn rồi nên chả dám liều với các mẫu đổi chỉ nữa. Lần tiếp theo lại thấy em nó thập thò trong đống kit bán ở Lena và 1 giây sau đó em nó là của mình.
Khởi công em vào 1 ngày mưa mưa ở SG, trong ánh sáng lờ mờ của KS. Em làm mình tạm quên tình yêu nude Pensamientos, căn bản lỡ làm lệch hẳn 1 dòng của em nên chưa biết chữa như nào, đành tạm dừng :((

 Bây giờ chắc là khoảng t/g bận nhất của mình với 1 đống việc cần phải hoàn thành, nhưng vẫn phải allocate thời gian cho các em yêu. Hy vọng em Vervaco ra đời thì em Pensamientos sẽ được resume.

No comments:

Post a Comment